Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Published 00:56:00 by

DTS-Trí tuệ nhân tạo có khả năng dự báo về cái chết

Chuyên mục tin mới Điện tử và sống số Trí tuệ nhân tạo có khả năng dự báo về cái chết trong tương lai không xa và Trí thông minh nhân tạo AI

Hệ thống đầu tiên thuộc loại này đã được các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Nottingham (Anh) tiến hành thử nghiệm, sau khi được "huấn luyện" với dữ liệu của khoảng nửa triệu người trong độ tuổi từ 40 đến 69 – được Ngân hàng Dữ liệu sinh học Anh thu thập trong thời gian từ năm 2006 đến 2010.

Hệ thống nói trên đã cho kết quả rất chính xác trong các dự báo, thậm chí còn tốt hơn so với những gì được thực hiện bởi các chuyên gia "bằng xương bằng thịt", đặc biệt là trong việc dự đoán các bệnh tim mạch.

Chuyên gia Stephen Weng cho biết: "Chúng tôi đã phát triển một cách tiếp cận toàn diện, bằng cách sử dụng các yếu tố nhân khẩu học, lâm sàng và lối sống như tiêu thụ trái cây, rau và thịt hàng ngày".

Trên cơ sở các kết quả dự đoán thu được, các nhà nghiên cứu Anh đã xây dựng một bản đồ dự đoán về tỷ lệ tử vong của nhóm người này và được đối chiếu với những dữ liệu từ Cục Thống kê Quốc gia liên quan đến tuổi thọ, khối u và số lần nhập viện của người bệnh. Và kết quả so sánh cho thấy máy tính đã chiến thắng con người.

Theo các nhà nghiên cứu, trong tương lai, AI sẽ là nền tảng cho sự phát triển của y học cá nhân, nhưng sẽ cần các nghiên cứu sâu hơn để xác minh và xác nhận các thuật toán này trên các nhóm dân số khác, trước khi sử dụng chúng trong quy trình y tế.

Website phân phối Cân điện tử Ohaus Tp. Hồ Chí Minh : http://candientuohaus.com chuyên cung cấp cân kỹ thuật công nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng nhập từ Đài Loan -Trung Quốc – Hàn Quốc – nhật bản. Cân Ohaus tại Tp. Hồ Chí Minh cung cấp hàng hóa và vật tư cho các nhà máy xí nghiệp, tăng năng xuất lao động giảm nhân công và hiệu quả công việc tăng cao. Hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường tại Hồ Chí Minh, Cân điện tử Ohaus Chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Trí tuệ nhân tạo có khả năng dự báo về cái chết

Thông tin huê học tiến đánh nghệ, tiến đánh nghệ thông thuộc tin, internet, oto, vũ khí, vũ trụ. Cập nhật tin tức, video clip chóng nhất dận cuốn đề pa huê học, tiến đánh nghệ, Tin tiến đánh nghệ, giới thiệu sản phẩm tiến đánh nghệ thông thuộc tin mới ra mắt trên thị dài. Chia sẻ khiếp nghiệm sử dụng cạc sản phẩm tiến đánh nghệ mới. Hướng dẫn sử dụng smartphone, laptop cho người mới buộc đầu, thông thuộc tin khuyến mãi những sản phẩm tiến đánh nghệ thắng cập nhật mới và chóng nhất trong suốt 24h…cạc nghiên cứu, ứng dụng huê học mới nhất trên báo … Mục tin huê học cụm từ Đại Kỷ Nguyên rất đa trạng thái với cạc tin tức khảo cổ chấn đụng, tin huê học vũ trụ, huê học bí lẩn trốn … khươi dậy trí tưởng tượng cụm từ bạn.

Điện tử và cuộc sống công nghệ số ; tác phẩm Trí tuệ nhân tạo có khả năng dự báo về cái chết Bản quyền báo Tin tức điện tử – online nguyên văn.
– Chuyên trang tin mới Tin tứ phương phân phối tin nhanh điện tử tương lai cuộc sống số hóa và tự động hóa.
– Tác phẩm Trí tuệ nhân tạo có khả năng dự báo về cái chết và quyền tác giả GHI tại đầu hoặc/và cuối chân mỗi trang/bài viết. https://tintuphuong.com phi lợi nhuận và không chịu bất cứ trách nhiệm nào với nội dung đang phân phối – có ghi nguồn.

* Quảng cáo chất lượng cao !



Original source: DTS-Trí tuệ nhân tạo có khả năng dự báo về cái chết.
--Bạn đang xem tin hấp dẫn tại : https://tintuphuong.com
      edit