Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Published 05:30:00 by

DTS-Google ký hợp đồng cải thiện chất lượng truy cập Internet tại Cuba

Chuyên mục tin mới Điện tử và sống số Google ký hợp đồng cải thiện chất lượng truy cập Internet tại Cuba trong tương lai không xa và Trí thông minh nhân tạo AI
Chú thích ảnh
Người dân truy cập Internet trên điện thoại di động tại La Habana, Cuba. Ảnh: AFP/TTXVN

Phóng viên TTXVN tại La Habana dẫn thông cáo chung được đưa ra sau lễ ký kết cho biết biên bản ghi nhớ này sẽ được đưa vào áp dụng ngay sau khi các điều kiện kỹ thuật cho phép. Thông cáo cũng khẳng định văn kiện này là minh chứng cho mối quan tâm của các công ty Mỹ trong việc phát triển kinh doanh với Cuba, thể hiện trong việc hiện tại hơn 10 công ty Mỹ vẫn duy trì các thỏa thuận có hiệu lực với lợi ích cho cả hai bên.

Đơn vị cung cấp dịch vụ Internet tại Cuba hiện phụ thuộc vào hệ thống cáp dẫn ngầm nối với Venezuela nhưng thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải hoặc tốc độ chậm. Theo biên bản ghi nhớ mới ký kết, kỹ sư của hai bên sẽ hợp tác để cải thiện tốc độ đường truyền Internet và kết nối trực tiếp, giúp Cuba hưởng lợi từ việc kết nối với hệ thống cáp ngầm giữa Mỹ và khu vực châu Mỹ Latinh.

Phát biểu với báo giới, Phó Chủ tịch phụ trách đầu tư của Etecsa, Luis Adolfo Iglesias Reyes cho biết việc đưa vào áp dụng văn kiện ký kết sẽ cho phép sử dụng hiệu quả hơn dung lượng Internet quốc tế của Cuba. Ngoài ra, ông nhấn mạnh, việc tiến hành trao đổi lưu lượng Internet là một phần trong chiến lược của công ty cho việc phát triển và thông tin hóa của đất nước. Trong khi đó, đại diện của Google tại Cuba Brett Perlmutter khẳng định sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng Internet tại Cuba, đồng thời thông báo Google sẽ thành lập một nhóm làm việc để nghiên cứu các phương thức đưa kết nối trực tiếp vào dịch vụ.

Như vậy, đây là văn kiện hợp tác thứ 2 được ký kết giữa Etecsa và "gã khổng lồ" công nghệ Mỹ. Hồi tháng 12/2016, hai bên đã ký một thỏa thuận triển khai dịch vụ Google Global Cache tại Cuba và bắt đầu được đưa vào thực hiện từ tháng 4/2017 với các kết quả được đánh giá là khả quan.

Website phân phối Cân điện tử Ohaus Bình Thạnh : http://candientuohaus.com chuyên cung cấp Cân công nghiệp điện tử với nhiều mẫu mã đa dạng nhập từ Đài Loan -Trung Quốc – Hàn Quốc – nhật bản. Cân Ohaus tại Tp. Hồ Chí Minh cung cấp hàng hóa và vật tư cho các nhà máy xí nghiệp, tăng năng xuất lao động giảm nhân công và hiệu quả công việc tăng cao. Hàng chính hãng giá rẻ nhất thị trường tại Hồ Chí Minh, Cân điện tử Ohaus Chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Google ký hợp đồng cải thiện chất lượng truy cập Internet tại Cuba

Thông tin khuơ học đánh nghệ, đánh nghệ thông hiểu tin, internet, oto, vũ khí, vũ trụ. Cập nhật tin tức, video clip sít nhất quách cuộn đề pa khuơ học, đánh nghệ, Tin đánh nghệ, giới thiệu sản phẩm đánh nghệ thông hiểu tin mới ra mắt trên thị dài. Chia sẻ gớm nghiệm sử dụng danh thiếp sản phẩm đánh nghệ mới. Hướng dẫn sử dụng smartphone, laptop cho người mới tấm đầu, thông hiểu tin khuyến mãi những sản phẩm đánh nghệ đặt cập nhật mới và sít nhất trong suốt 24h…danh thiếp nghiên cứu, ứng dụng khuơ học mới nhất trên báo … Mục tin khuơ học mức Đại Kỷ Nguyên rất đa thể với danh thiếp tin tức khảo cổ chấn đụng, tin khuơ học vũ trụ, khuơ học bí lẩn trốn … khươi dậy trí tưởng tượng mức bạn.

Điện tử và cuộc sống công nghệ số ; tác phẩm Google ký hợp đồng cải thiện chất lượng truy cập Internet tại Cuba Bản quyền báo Tin tức điện tử – online nguyên văn.
– Chuyên trang tin mới Tin tứ phương phân phối tin nhanh điện tử tương lai cuộc sống số hóa và tự động hóa.
– Tác phẩm Google ký hợp đồng cải thiện chất lượng truy cập Internet tại Cuba và quyền tác giả GHI tại đầu hoặc/và cuối chân mỗi trang/bài viết. https://tintuphuong.com phi lợi nhuận và không chịu bất cứ trách nhiệm nào với nội dung đang phân phối – có ghi nguồn.

* Quảng cáo chất lượng cao !



Original source: DTS-Google ký hợp đồng cải thiện chất lượng truy cập Internet tại Cuba.
--Bạn đang xem tin hấp dẫn tại : https://tintuphuong.com
      edit